Đèn âm nước bể bơi - Khả năng chiếu sáng là vô tận

Để đảm bảo hoạt động trong các bể bơi, hồ bơi không bị gián đoạn, việc chọn lựa lắp đặt đèn bể bơi không chỉ cung cấp nguồn ánh sáng cần thiết mà còn giúp hồ bơi của bạn thêm hấp dẫn hơn cho dù hồ bơi của bạn có sử dụng hay không. Bởi vậy dù loại hình bể bơi lớn hay nhỏ trong nhà hay ngoài trời đèn âm nước bể bơi là thiết bị không thể thiếu.

Đèn âm nước bể bơi

Lưu ý trước khi lựa chọn mua đèn


Trước khi bạn quyết định mua đèn cho bể bơi hãy xác định mục đích sử dụng đèn của mình và hãy lựa chọn cho mình thiết bị phù hợp nhất.

Thiết bị chiếu sáng: đèn được chia thành rất nhiều loại khác nhau: đèn sợi đốt thông thường, đèn LED hay đèn sợi quang. Đèn Led đang được ưa chuộng lựa chọn bởi công suất chiếu sáng lớn hơn, tiết kiệm điện năng hơn, lắp đặt và thay thế dễ dàng hơn được ưa chuộng và đem lại hiệu quả trong việc cung cấp ánh sáng tốt nhất cho hồ bơi.

Xác định công dụng đèn: Việc chọn đèn chiếu sáng cho hồ bơi hãy dựa vào công dụng của đèn. Phần lớn đèn chiếu hồ bơi được sử dụng là đèn treo tường hay đèn ốp nổi sát tường. Đối với loại đèn này dễ dàng hơn trong việc sửa chữa và thay thế so với việc dùng đèn âm hẳn vào tường.

XEM THÊM:  Đèn hồ bơi có nguy hiểm khi sử dụng dưới nước không?

Chọn hình dáng và cấu tạo đèn: Tùy thuộc vào cấu trúc thiết kế và diện tích bể bơi để chọn đèn chiếu sáng cho phù hợp. Có nhiều loại đèn cho bể bơi như: đèn led, đèn sợi quang, đèn âm tường hồ bơi,…

Chọn công suất và ánh sáng đèn: lựa chọn thiết bị đèn với nguồn ánh sáng từ đèn bể bơi không quá gay gắt. Bạn có thể chọn loại đèn ánh sáng vàng hoặc ánh sáng trắng với các công suất hoạt động vừa đủ. Ngoài ra để tạo sự hấp dẫn và thú vị độc đáo hơn cho bể bơi, bạn có thể lựa chọn đèn chiếu sáng đổi màu, sẽ có ra nhiều màu sắc nổi bật, đẹp mắt khi hoạt động.

Nhà cung cấp uy tín: Một lưu ý không thể bỏ qua là bạn phải chọn lựa được nhà cung cấp và thi công đèn chiếu sáng hồ bơi uy tín, để thiết bị   đảm bảo chất lượng và an toàn kỹ thuật khi thi công lắp đặt đèn chiếu sáng cho hồ bơi.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét