Đắt nhưng đèn LED đổi màu lại sở hữu những ưu điểm vượt trội này

Công nghệ LED hiện nay là đỉnh cao của chiếu sáng và được ứng dụng rất nhiều trong đời sống. Trong trang trí và làm đẹp hồ bơi vô cực, bể cá, đài phun nước vẫn là thiết bị hot hơn bao giờ hết.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên giá thành của loại đèn LED đổi màu luôn cao hơn đèn sợi đốt truyền thống. Bù lại những ưu điểm đó là gì cũng liệt kê ra dưới đây nhé!


den led doi mau 18 hieu ung lien tuc


1. Nguồn điện đầu vào thấp

Đảm bảo an toàn cho những thiết bị điện sử dụng dưới nước, đèn được nhà sản xuất tinh chỉnh chỉ dùng nguồn 12V hoặc 24V. Đây là hiệu điện thế an toàn cho con người.

2. Thiết kế nhỏ gọn

Đèn sử dụng công nghệ LED không cần môi trường khí trơ như đèn sợi đốt hay khí Halogen rườm rà nên chúng nhỏ gọn hơn rất nhiều, tiện lợi cho việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa.


3. Nhiều màu sắc

Với ưu điểm của LED là có thể tạo ra nhiều loại ánh sáng với nhiều màu khác nhau, có thể được lập trình thay đổi theo hiệu ứng đặc biệt, theo nhạc,.. Sử dụng chuẩn màu RGB.

4. Tiết kiệm điện

Đèn LED âm nước đổi màu cho hồ bơi được ưa chuộng hơn bởi chi phí vận hành rất rẻ, công nghệ này chuyển gần như 100% điện năng thành quang năng, giúp ánh sáng mạnh hơn, ít tiêu tốn năng lượng hơn. Không như các loại đèn sợi đốt, điện năng hao tổn thành nhiệt và để đốt cháy chiếm phần lớn.

5. Tuổi thọ lâu dài

Ngày nay, các thiết bị chiếu sáng có sử dụng công nghệ led đổi màu thường có tuổi thọ sử dụng lâu dài (50.000 giờ đến 100.000 giờ liên tục). Đèn Halogen thì chỉ được 3.600 giờ mà thôi.

6. Có thể sử dụng bảng điều khiển từ xa để thay đổi các hiệu ứng đổi màu rất tiện lợi. Do ít sinh nhiệt nên khả năng bảo vệ đèn của vỏ được duy trì ở mức ổn định, chống thấm, chống nước tối ưu.

7. Đèn LED đổi màu được ứng dụng cho rất nhiều công trình dưới nước như hồ bơi, bể cá, đài phun nước. Màu sắc rực rỡ, hấp dẫn người xem, là cách để bạn nâng tầm cho công trình rất tuyệt vời.


Vậy những ưu điểm nổi bật trên đây liệu bạn có muốn đánh đổi một chút chi phí để sử dụng thiết bị chiếu sáng, đổi màu này hay không? Với tuổi thọ lâu như vậy, chi phí duy trì rẻ như vậy, biết đâu số tiền nó bỏ ra để sử dụng đến khi hỏng còn rẻ hơn các loại bóng đèn sợi đốt thay sau 3.600 giờ liên tục và chi phí vận hành đắt thì sao. Tôi khuyên bạn là "NÊN" sử dụng đèn công nghệ LED hiện đại.  
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét