Cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá tốt trên toàn quốc

Đèn chiếu sáng là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các công trình bể bơi hiện nay có chức năng cung cấp nguồn ánh sáng tốt nhất cho mọi hoạt động trong bể bơi vẫn diễn ra bình thường ban ngày hay đêm. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu thiết bị đèn led âm nước bể bơi giá tốt nhất, mời bạn tham khảo.

Cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá tốt trên toàn quốc

Ưu điểm nổi bật của thiết bị đèn led âm nước


Đèn led đạt tiêu chuẩn chống thấm IP68: khung đèn tạo ra từ vật liệu thép không gỉ cao cấp và gioăng tròn từ cao su silicon chắc chắn, kín không thấm nước, bề mặt được làm từ nhựa PC đảm bảo chất lượng tuyệt đối, chống ăn mòn khi lắp đặt trong môi trường hồ bơi hóa chất.

Xem thêm: Cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá tốt trên toàn quốc

Sử dụng công nghệ đèn Led siêu sáng: đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho toàn hồ bơi và công nghệ đổi màu ánh sáng RGB. Các công suất hoạt động khác nhau cho người dùng dễ dàng chọn lựa thiết bị phù hợp.

Điện áp đầu vào an toàn 12V/AC: Sử dụng điện áp đầu vào 12V an toàn với người dùng và an toàn khi hoạt động trong môi trường nước. Tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cung cấp đèn led âm nước bể bơi giá tốt trên toàn quốc

Chọn mua đèn led âm nước siêu sáng giá tốt tại HANTECO


Tìm kiếm được đơn vị cung cấp đèn uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý chính là mong muốn của tất cả người tiêu dùng hiện nay. HANTECO là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chia sẻ những thông tin chi tiết về từng sản phẩm đèn phù hợp cho công trình bể bơi của bạn.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: