Đèn âm nước bể bơi được lắp ở vị trí nào thì hợp lý?

Lắp đặt hệ thống đèn cho bể bơi là một trong những cách trang trí vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là lắp âm dưới nước. Hôm nay hãy cùng Hanteco đi tìm hiểu đôi chút về lợi thế khi lựa chọn đèn LED thay vì Halogen và vị trí lắp đèn LED âm nước bể bơi hợp lý trong bài viết dưới đây.

ĐÈN LED ÂM NƯỚC DẠNG BÁNH XE

Vì sao nên chọn đèn LED thay vì Halogen?

Bạn đều biết LED là công nghệ mới, hiện đại và nó sở hữu rất nhiều cải tiến đáng giá như:

- Cường độ chiếu sáng mạnh hơn

- Tiết kiệm điện hơn (điện năng được chuyển thành quang năng, một chút hao tổn sinh ra nhiệt)

- Có thể thay đổi màu theo hiệu ứng (RGB)

- Tuổi thọ 100.000 giờ sản phẩm đèn LED âm nước thường gấp mấy chục lần đèn Halogen truyền thống, đèn sợi đốt thông thường.

- Thiết kế nhỏ gọn hơn, không cồng kềnh và to bản như đèn sợi đốt

ĐÈN LED ÂM NƯỚC DẠNG BÁNH XE

Công nghệ LED luôn chiếm ưu thế hơn các loại đèn truyền thống tuy nhiên giá khởi điểm thường cao nên nhiều người vẫn còn đắn đo. Tuy nhiên tuổi thọ gấp mấy chục lần loại đèn sợi đốt, và tiết kiệm điện thì bạn thử suy ngẫm lại xem có phải sử dụng Halogen rẻ hơn LED không nhé!

Vị trí thích hợp để lắp đặt đèn LED âm nước cho bể bơi

Để tìm vị trí phù hợp cho việc đặt đèn âm nước thì chúng ta dựa vào các yếu tố như: kích thước chiều dài rộng, chiều sâu của bể bơi, kinh phí bạn có thể chi trả, thẩm mỹ,.. tuy nhiên bạn có thể tham khảo vị trí phổ biến sau:

- Đèn âm xuống độ sâu 500mm tính từ mặt bể

- Khoảng cách mỗi đèn là 3m - 3.5m và không đặt đèn ở góc






chinhsachvanchuyen12345678


Trên đây là một số thông tin về vị trí lắp đặt đèn LED âm nước cho hồ bơi mà nhiều bạn vẫn còn chưa biết. Mong rằng nó sẽ giải đáp phần nào các khúc mắc bạn đang vướng phải. Nếu có nhu cầu mua các loại đèn bể bơi chính hãng hãy liên hệ 0972.003.001 để được Hanteco Việt Nam tư vấn trực tiếp nhé!
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét