5 lưu ý khi chọn đèn âm nước cho bể bơi

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết cách lựa chọn loại đèn âm nước phù hợp cho bể bơi của mình. Hãy cùng Hanteco tham khảo 5 gợi ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn rất nhiều trong việc lựa chọn.

5 lưu ý khi chọn đèn âm nước cho bể bơi


  1. Bạn cần dùng đèn vào mục đích gì?
Trước hết bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn được loại đèn phù hợp nhất. Hãy trả lời câu hỏi: Bạn dùng đèn cho bể bơi, hay chiếu sáng lối đi, hay cho đài phun nước? Khi xác định được mục đích sử dụng, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hình dáng và cấu tạo đèn phù hợp.

Đèn dùng cho hồ bơi: Nếu bạn cần đèn dùng cho bể bơi, hay chọn đèn treo tường dễ dàng cho việc lắp đặt và thay thế khi chẳng may bị hỏng cần thay thế.

Nếu bạn cần dùng đèn cho đài phun nước, nhạc nước, chiếu lối đi, cây cảnh, bể cá, trang trí các công trình nghệ thuật,…thì cũng cần xem xét kỹ hình dáng, cấu tạo của từng loại đèn sao cho phù hợp.

TIN XEM THÊM:
Đèn âm nước bể bơi được lắp ở vị trí nào thì hợp lý? 
Đèn led dạng bánh xe có thể đổi màu theo hiệu ứng đặc biệt
  1. Lựa chọn kiểu dáng và cấu tạo của đèn

Bước tiếp theo sau khi trả lời được câu hỏi về ứng dụng của đèn, bạn cần chọn loại đèn có cấu tạo phù hợp với mục đích sử dụng.

Ví dụ: Cần sử dụng loại đèn có ốp bằng thanh ray để tháo lắp dễ dàng cho đèn hồ bơi ốp tường. Đèn cho đài phun nước thì bạn chọn đèn có lỗ ở giữa dạng bánh xe,...

lưu ý khi chọn đèn âm nước cho bể bơi

  1. Chọn công suất đèn

Công suất của đèn là yếu tố quan trọng để xác định độ sáng của đèn. Hiện nay, đèn Led được ưa chuộng lắp đặt trong các công trình bể bơi. Tuy có công suất nhỏ, nhưng độ sáng của đèn Led lại tỏ ra vượt trội hơn các loại đèn thông thường.

  1. Chọn màu của đèn

Dựa vào màu sắc đèn có thể chia làm 2 loại đó là loại đổi màu và loại đơn sắc. Loại đổi màu lại được chia làm 2 loại nhỏ là loại đổi màu GRB 1 in 1 và GRB 3 in 1.

  1. Góc chiếu

Góc chiếu khá quan trọng trong việc lựa chọn đèn. Nếu bạn chọn góc chiếu nhỏ, đèn sẽ chiếu xa và cho góc chiếu hẹp. Ngược lại, nếu bạn chọn góc chiếu lớn thì đèn chiếu có độ phủ sáng rộng nhưng góc chiếu hẹp.

Chọn mua đèn led âm nước siêu sáng giá tốt tại HANTECO

Tìm kiếm được đơn vị cung cấp đèn uy tín, chất lượng tốt, giá thành hợp lý chính là mong muốn của tất cả người tiêu dùng hiện nay. HANTECO là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và chia sẻ những thông tin chi tiết về từng sản phẩm đèn phù hợp cho công trình bể bơi của bạn.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét