ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN LED CHIẾU SÁNG CHO BỂ BƠI CỦA BẠN

Để bể bơi của bạn trở nên nổi bật thì ngoài việc đầu tư vào thiết kế bể bơi, gạch ốp lát bể bơi, hay các phụ kiện như thang lên xuống bể bơi thì sử dụng đèn led chiếu sáng giúp tăng lên tính thẩm mỹ cho không gian bể bơi vào buổi đêm. Vậy sử dụng đèn led chiếu sáng cho bể bơi có những ưu điểm nào, cùng Hanteco tìm hiểu nhé!
Tính thẩm mỹ
Một trong những lợi thế nổi bật nhất của ánh sáng hồ bơi là làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian bể bơi, giúp bể bơi đẹp và sáng hơn vào buổi tối. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian bể thực sự thư giãn thì đừng bỏ qua đèn bể bơi. Thay vì bơi trong bể bơi đơn màu thì bạn có thể chủ động lựa chọn đèn chiếu sáng đổi màu để tăng tính thẩm mỹ, tăng mức độ lung linh của bể vào ban đêm.

Tiết kiệm năng lượng
Ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian bể bơi thì sử dụng đèn led chiếu sáng bể bơi còn dùng tiết kiệm điện năng sử dụng. Trái ngược hoàn toàn với bóng đèn sợi đốt 500W thì đèn led bể bơi sử dụng công suất nhỏ hơn chỉ từ 18W - 50W, điều này có nghĩa là lượng điện năng tiêu thụ sẽ ít hơn, chi phí cho chiếu sáng hồ bơi cũng từ đó được cải thiện.

Mặc khác, đèn led bể bơi còn có tuổi thọ sử dụng cao lên đến 50.000 giờ nên hạn chế được chi phí thay thế, sửa chữa.
Lắp đặt dễ dàng
Việc lắp đặt dễ dàng cũng là một ưu điểm của đèn led bể bơi, việc lắp đặt đơn giản còn giúp bảo trì, bảo dưỡng thiết bị đơn giản. Nên lắp đặt đèn bể bơi trong quá trình xây dựng bể bơi để đảm bảo đi đường điện tốt nhất.

Đa dạng ánh sáng để lựa chọn
Nếu như đèn halogen bể bơi chỉ sử dụng ánh sáng đơn màu thì đèn led bể bơi lại cho màu sắc ánh sáng đa dạng: trắng ấm, vàng, xanh, đổi màu RGB. Tùy vào sở thích sử dụng của chủ bể bơi mà việc lựa chọn màu sắc đèn chiếu sáng cũng khác nhau.
Trên đây là những ưu điểm nổi bật của đèn led chiếu sáng bể bơi, vậy còn suy nghĩ gì mà không lựa chọn ngay cho bể bơi của mình những mẫu đèn thích hợp nhất.
Nếu bạn cần địa chỉ cung cấp đèn bể bơi chất lượng nhất thì hãy liên hệ tới Công ty TNHH Thương mại và công nghệ Hanteco Việt Nam qua số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng công ty tại số 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét