Lựa chọn đèn âm nước 12V an toàn thịnh hành nhất

Đèn âm nước hiện nay được coi là giải pháp chiếu sáng dưới nước hiện đại, đẹp được lắp đặt trong các không gian như hồ bơi, đài phun nước, khu vui chơi giải trí, khu đô thị, các công trình trang trí nghệ thuật dưới nước,...Công nghệ chiếu sáng led đã được áp dụng để sản xuất đèn led âm nước hiệu quả với chất lượng ánh sáng cao, tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn cho không gian lắp đặt.

Lựa chọn đèn âm nước 12V an toàn thịnh hành nhất

Ưu điểm của đèn âm nước hồ bơi 12V

- Thiết bị đèn âm nước sử dụng điện áp ở mức 12V, đảm bảo an toàn sử dụng dưới nước. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đã được kiểm định chất lượng đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn trong mọi điều kiện dưới nước.

XEM THÊM:  #03 tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho hồ bơi âm nước

- Được áp dụng công nghệ đèn led cho nên thiết bị đèn âm nước hồ bơi dưới nước cho hiệu quả chiếu sáng cao hơn so với các loại đèn thông thương.
- Điện áp tiêu thụ của đèn ở mức điện áp 12V cho khả năng chiếu sáng cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 75%.
- Được tạo ra từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống ăn mòn khi lắp đặt trong hồ bơi có Clo và muối. Bởi vậy thiết bị đèn led âm nước được ưa chuộng sử dụng trong cả môi trường nước ngọt và nước mặn.

Lựa chọn đèn âm nước 12V an toàn thịnh hành nhất


- Lớp vỏ đèn từ chất liệu kim loại được mạ tĩnh điện, mặt đèn là kính cường lực, kết hợp với gioăng cao su chống thấm nước hiệu quả.
- Màu sắc ánh sáng đa dạng chính là đặc trưng giúp thiết bị đèn led âm nước hồ bơi ngày càng được sử dụng ưa chuộng thay thế các thiết bị đèn khác.

HANTECO - KIDOPOOL cung cấp đèn âm nước hồ bơi chính hãng

Để đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng và cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt, chất lượng, mức giá thành phải chăng. Chúng tôi đã nhập khẩu các thiết bị đèn âm nước hồ bơi, bể bơi từ các thương hiệu lớn như: Minder, Emaux, Midas,...Sản phẩm không chỉ có thiết kế hiện đại, bền bỉ mà còn cho hiệu quả chiếu sáng cao.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cũng như nhận báo giá trực tiếp về số lượng sản phẩm nhé.
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn
Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét