#03 tiêu chí lựa chọn đèn chiếu sáng cho hồ bơi âm nước

Nếu bạn đang có ý định mua đèn âm nước trang trí cho công trình hồ bơi thì hãy thực hiện ngay và luôn đi bởi giá trị mà nó mang lại cực kỳ hấp dẫn và thú vị đấy. Nhưng hãy ghi nhớ, khi chọn mua đèn chiếu sáng dưới nước thì hãy chọn theo 3 tiêu chí dưới đây.





Hiện nay trên thị trường có 2 loại đèn bể bơi sử dụng phổ biến: Một là đèn chip LED với nhiều ưu điểm nổi trội, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện năng, Hai là đèn sợi đốt Halogen truyền thống, tuổi thọ ít hơn, giá thành thấp hơn, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chiếu sáng, lắp đặt dưới nước và trang trí.

Vậy nên chọn đèn LED dưới nước hay đèn Halogen chiếu sáng âm nước?


- Đèn LED: sử dụng công nghệ bóng LED hiện đại, tỏa ít nhiệt lượng khi sử dụng ⇒ tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao lên tới 100.000 giờ chiếu sáng liên tục, chế độ nháy, phát sáng ngay tức thì,.. tuy nhiên giá thành đắt.

- Đèn Halogen: sử dụng sợi đốt Vonfram truyền thống, đèn dây tóc, tỏa nhiều nhiệt khi dùng ⇒ hao tổn điện năng hơn LED, tuổi thọ cũng chỉ được 3.600 giờ liên tục nhưng vẫn đảm bảo các công dụng chiếu sáng, làm đẹp.

Trên đây là đặc điểm riêng của từng loại đèn bể bơi sử dụng công nghệ cũ hay công nghệ mới hiện đại. Chúng đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn khi lắp dưới nước hay công dụng trang trí. chiếu sáng.

⇒ Kết luận: Nếu bạn có một công trình hồ bơi đẳng cấp, sử dụng lâu dài tất nhiên hãy chọn loại LED bởi nó có tuổi thọ lâu gấp nhiều lần loại truyền thống, không tốn chi phí bảo trì, thay thế nhiều, chi phí duy trì cũng rẻ.

3 tiêu chí chọn mua đèn dưới nước cho bể bơi


Đèn chiếu sáng dưới nước là thiết bị cần phải đảm bảo an toàn tuyệt đối, đặc biệt trong môi trường nước bể bơi, hồ bơi hiện nay thì việc tiếp xúc với các môi trường tiêu cực cũng khiến chúng bị hư hại, giảm tuổi thọ,..



Vậy khi chọn mua đèn âm nước bể bơi cần chú ý những tiêu chí nào? Cùng xem ngay 3 tiêu chí hàng đầu mà Hanteco chia sẻ sau đây.

1. Đèn có hiệu điện thế sử dụng thấp

Một tiêu chí không thể bỏ qua cho các thiết bị điện sử dụng dưới nước là đảm bảo không gây nguy hiểm cho con người. Chính vì thế những chiếc đèn chiếu sáng lắp âm dưới nước nên sử dụng nguồn điện nhỏ. Phổ biến hiện nay là 12V và 24V, đây là hiệu điện thế an toàn với con người.

2. Khả năng kháng nước

Đèn dưới nước thì tính kháng nước phải ưu tiên hàng top đầu, vì vậy tiêu chuẩn IP68 cấp cao nhất sẽ là tiêu chí thứ 2. Cấp cao nhất này có gì?

- Chỉ số chống bụi cao nhất (cấp 6): Chống bụi hoàn toàn, chống được các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ, không đo được.

- Chỉ số chống nước cao nhất (cấp 8): Chống nước hoàn toàn, nước không thể rò rỉ vào bên trong đèn âm nước.

3. An toàn với hóa chất hồ bơi

Nước bể bơi được sử dụng rất nhiều các loại hóa chất để duy trì, khử trùng, loại bỏ rêu tảo, cân bằng pH, làm sạch. Chính vì thế loại vật liệu làm đèn LED chiếu sáng dưới nước phải là vật liệu bền, trơ trước hóa chất, môi trường nhiệt độ ngoài trời, tia UV,...


Trên đây là tổng hợp cho bạn 3 tiêu chí lựa chọn đèn LED âm chiếu sáng dưới nước hồ bơi chất lượng, an toàn. Nếu bạn có nhu cầu xem thêm chi tiết các loại đèn âm nước giá rẻ khác tại Hanteco mời truy cập tại: https://denamnuocgiare.blogspot.com/ hoặc liên hệ 0972.003.001 để nhận báo giá và tư vấn thêm.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét