Mua đèn âm nước giá rẻ lắp đặt cho bể bơi ở đâu uy tín tại Hà Nội

Bể bơi của bạn sẽ đẹp lung linh hơn bao giờ hết nhờ hệ thống đèn âm nước được lắp đặt, với đầy đủ màu sắc, chất liệu, và mức giá rẻ đây là lựa chọn khá hợp lý để bạn có được một hồ bơi hấp dẫn. Hãy cùng tôi tìm hiểu địa chỉ bán đèn âm nước giá rẻ uy tín tại Hà Nội trong bài viết này nhé!



Trước hể hãy tìm hiểu có những loại đèn âm nước nào?


Hiện nay người ta chia ra làm 2 loại đèn âm nước (tức đèn lắp đặt dưới nước) đó là loại đèn truyền thống - đèn sợi đốt. Loại này sử dụng vật liệu dây tóc vonfram có đặc điểm tỏa nhiệt và phát sáng khi có dòng điện chạy qua. Loại thứ 2 là đèn LED sử dụng chip LED hiện đại, loại này có rất nhiều ưu điểm nổi bật với loại truyền thống Halogen sợi đốt như: tuổi thọ cao hơn, tiết kiệm điện, ánh sáng mạnh, ít tỏa nhiệt,..

Những loại này đều được nhà sản xuất phân nhóm phân loại dựa vào công suất tiêu thụ, tính năng đặc điểm (màu sắc, đơn sắc hay đổi màu, sử dụng cho bể bơi hay vòi phun nước..). Theo đó mà mức giá thành cho từng thiết bị sẽ khác nhau.

Địa chỉ bán đèn âm nước cho bể bơi uy tín tại Hà Nội

Hanteco chuyên cung cấp các loại đèn âm nước chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng cao, bền, đẹp và giá cả rất phải chăng. Bạn đang có nhu cầu lắp đặt những chiếc đèn để trang trí cho công trình hô bơi của mình thêm lộng lẫy, sáng sủa hãy liên hệ 0972.003.001 để Hanteco tư vấn kỹ hơn cho bạn, cũng như giải đáp những băn khoăn của khách hàng, báo giá sản phẩm cho bạn tham khảo...




Mời đến địa chỉ 17b6 ngõ 332 Hoàng Công Chất - Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được xem trực tiếp các thiết bị đèn chiếu sáng âm nước đang có tại công ty. Bạn có thể tận mắt thấy màu sắc, cách hoạt động của sản phẩm ra sao, để bạn yên tâm mà lựa chọn và mua hàng không phải đắn đo suy nghĩ.

Vì sao nên mua đèn âm nước tại Hanteco?


Dưới đây là những lý do sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chọn mua đèn led âm nước tại Hanteco Việt Nam là chính xác.

- Nhận tư vấn miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giá, các phương thức bán hàng và mua hàng của công ty qua số điện thoại 0972.003.001

- Bảo hành thời gian dài hạn cho sản phẩm, chúng tôi cam đoan sản phẩm chính hãng, hoạt động ổn định

- Mức giá niêm yết, báo giá cạnh tranh so với các đơn vị cùng lĩnh vực trên thị trường

- Đa dạng mẫu mã, công suất, chủng loại cho Quý khách hàng lựa chọn dễ dàng, phủ được số lượng khách hàng lớn hơn.




- Hàng nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nêu ra khi bạn có nhu cầu mua sản phẩm

- Hỗ trợ các hình thức lắp đặt tận nhà, vận chuyển với số lượng lớn, cùng các dịch vụ bảo trì sửa chữa giá rẻ.

- Cơ sở ở trung tâm Hà Nội tại 17b6 ngõ 332 Hoàng Công Chất rất tiện cho các phương tiện đi lại mà không gặp cản trở nhiều.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm đèn âm nước cho bể bơi cùng những thông tin địa chỉ bán đèn led âm dưới nước giá rẻ tại Hà Nội, uy tín, chất lượng. Bạn có nhu cầu xin liên hệ ngay số điện thoại 0972.003.001 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét:

  1. Đèn led âm nước mà lắp đặt thì có an toàn không nó đạt tiêu chuẩn IP bao nhiêu vậy shop?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đèn có chuẩn IP68 chống nước chống bụi cấp cao nhất hiện nay nhé

      Xóa