Đèn led dạng bánh xe có thể đổi màu theo hiệu ứng đặc biệt

Giúp chiếu sáng và trang trí cho công trình hồ bơi vào ban đêm, những chiếc đèn led dạng bánh xe có thể dùng lắp đặt âm nước hoặc nổi. Bạn đang muốn trang bị cho hồ bơi của mình những thiết bị này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết bên dưới.


báo giá đèn âm nước 18w

Đặc điểm của thiết bị



Sử dụng bóng LED hiện đại giúp cho khả năng chiếu sáng được tăng cường, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ sử dụng bóng lâu dài. Ngoài ra nó còn sở hữu những ưu thế khác mà công nghệ LED đem lại như:

- Thay đổi màu theo hiệu ứng đặc biệt được lập trình sẵn

- Khả năng chớp nháy liên tục không làm tổn hại thiết bị

- Tuổi thọ có thể lên tới 100.000 giờ chiếu sáng gấp nhiều lần so với đèn sợi đốt 3.600 giờ

- LED tiêu thụ phần lớn điện năng để phát ra ánh sáng, không gây tiêu hao lãng phí năng lượng như các dòng sản phẩm khác cùng công suất.




Ngoài ra đèn led bánh xe còn có đặc điểm như:


ĐÈN LED ÂM NƯỚC DẠNG BÁNH XE


- Vỏ được làm bằng chất liệu inox không rỉ 304 giúp tối ưu khả năng chống va đập, chống nước hoàn toàn, làm việc với môi trường nước có áp suất lớn,.. 

- Hình dạng giống như một chiếc bánh xe có lỗ ở giữa giúp ốp họng vòi phun nước một cách dễ dàng

- Lăng kính cường lực vừa không ngăn ánh sáng được truyền tải qua lại giúp bảo vệ rất tốt cho bóng LED

- Tiêu chuẩn kháng nước IP68 mang lại khả năng an toàn tối ưu khi hoạt động cùng với nước mà không gây nguy hiểm, hỏng hóc.

- Đèn có thể lắp đặt trang trí cho các công trình đài phun nước hay hồ bơi thoải mái vì khả năng chống oxy hóa cao từ chất liệu inox, không bị ăn mòn bởi hóa chất, chịu được UV, nhiệt độ từ môi trường.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đặc điểm sản phẩm đèn led âm nước bánh xe có thể thay đổi màu đang được cung cấp tại Hanteco Việt Nam. Bạn muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ 0972.003.001 để nhận tư vấn miễn phí, báo giá, các thông tin sản phẩm khác.

> Quay trở về trang chủ
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét:

  1. đèn led âm nước này chỉ áp dụng cho đài phun nước thôi hả?

    Trả lờiXóa