Tìm hiểu dòng sản phẩm đèn dưới nước, âm nước có gì đặc biệt

Việc sử dụng các mẫu đèn âm nước cho bể bơi là một cách mạng trang trí giúp công trình có tầm cao hơn trong lòng khách hàng. Hãy tìm hiểu đôi chút về thiết bị này trong bài viết dưới đây.

den-am-nuoc1

Đèn led âm nước 9w là mẫu đèn âm nước LED phổ biến nhất trong hệ thống đèn thạch cao tại các hộ gia đình, công suất 9w nhưng cho ánh sáng tương đương bóng đèn Compact 18w. Sử dụng tiết kiệm điện tối thiểu 50% so với các loại đèn truyền thống, và đây cũng là mẫu đèn âm nước bán chạy nhất trong hệ thống đèn led âm nước.

Trên thị trường hiện nay có tới cả 1000 địa chỉ bán đèn led âm nước mỏng 9w, nếu bạn là người chưa có kinh nghiệm trong việc chọn mua ĐÈN LED rất dễ bạn mua phải những sản phẩm đèn kém chất lượng mà giá lại rất cao. Chính vì thế trong bài viết này Hanteco xin gởi tới bạn bảng báo giá đèn led âm nước 9w siêu mỏng Hanteco, nhằm giúp bạn có cơ sở chọn mua và định giá sản phẩm 1 cách chuẩn xác nhất. Mời bạn xem qua báo giá dưới đây.

thong so ky thuat den led trang tri am nuoc

- Thân đèn hoàn toàn bằng đồng đúc chất lượng cao, bề mặt ngoài phủ kẽm chống oxy hóa. Đèn không bị han gỉ ngay cả khi tiếp xúc với các hóa chất có trong nước bể bơi.

- Thân đèn bằng đồng đúc nên chịu lực tốt, hoàn toàn đảm bảo ngay cả khi bị va đập hoặc áp lực nước cao.

- Tương thích cả bóng halogen và bóng LED.

- Silicon chịu nhiệt gắn kính với thân đèn. Chỉ số bảo vệ IP68 đảm bảo tuyệt đối tránh nước xâm nhập từ bề mặt.

- Kính cường lực dẻo dai ở nhiệt độ cao, chịu lực tốt với áp suất nước.

- Bóng đèn/nguồn sáng có thể tháo rời thay thế nên chi phí bảo trì, bảo dưỡng (sau khi hết hạn bảo hành 02 năm) vô cùng rẻ và thuận tiện.

Nếu bạn mua loại đèn đúc liền, khi thay thế phải thay tất cả giàn đèn đó thì mới có thể đồng bộ. Ước tính chi phí bảo trì của đèn LED âm nước của NVC rẻ chỉ bằng 1/10 so với các loại đèn liền khối khác!

Hanteco đơn vị cung cấp các mẫu đèn led âm, đèn bể bơi, đèn dưới nước giá tốt nhất trên thị trường. Hãy gọi 0972.003.001 để được tư vấn kỹ càng và chính xác nhất hoặc đến trực tiếp 17b6 ngõ 332 hoàng công chất - từ liêm - hà nội.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét