Tiêu chuẩn chống thấm IP68 của đèn hồ bơi có ý nghĩa gì?

Đèn hồ bơi là thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các công trình hồ bơi hiện nay. Vì lắp đặt trong môi trường nước vì thế mà đèn cần đảm bảo các tiêu chuẩn chống thấm sẽ đảm bảo độ bền tốt của đèn. Vậy tiêu chuẩn IP68 của đèn có ý nghĩa như thế nào? mời bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé.

Tiêu chuẩn chống thấm IP68 của đèn hồ bơi có ý nghĩa gì?

1. Quy chuẩn về chống thấm (IP68) của đèn hồ bơi


Đèn hồ bơi không chỉ có chức năng chiếu sáng mà đèn còn tạo nên nhiều ánh sáng màu mang lại một không gian hồ bơi sang trọng, lộng lẫy. Tuy nhiên để lựa chọn được thiết bị đèn phù hợp với công trình hồ bơi và đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chống thấm IP68 khi hoạt động trong môi trường nước, không phải ai cũng biết.

Giải pháp lựa chọn đèn hồ bơi an toàn

Tiêu chuẩn chống thấm IP68 là gì? có ý nghĩa ra sao? Sẽ được giải đáp ngay dưới đây:

IP viết tắt của Ingress Protection (bảo vệ chống xâm nhập), là một tiêu chuẩn được công bố bởi IETC (International Electro Technical Commision - Ủy ban Kỹ thuật điện tử Quốc tế).

Tiêu chuẩn IP được chia thành nhiều cấp độ (level), hiện nay thường thấy ở các thiết bị điện thoại di động (IP67, IP68), loa & tai nghe bluetooth (IPX5, IPX6), máy bơm nước (IPX5), đèn âm nước (IP68),.. Trong đó chữ số đầu tiên là chỉ số chống bụi (các vật rắn), chữ số thứ 2 là chỉ số chống nước.

Tiêu chuẩn IP của IETC là tiêu chí xếp hạng khả năng bảo vệ của thiết bị trước bụi/nước được rất nhiều ngành công nghiệp áp dụng.

Trong lĩnh vực sản xuất thiết bị bể bơi cũng vậy, cụ thể với đèn hồ bơi âm nước khi đạt tiêu chuẩn IP68 nó sẽ có khả năng chống bụi, chống nước hoàn toàn nên bạn có thể lắp đặt dưới nước (ở độ sâu nhất định) mà thiết bị không bị ảnh hưởng.

Ngoài ra lớp vỏ đèn còn được tạo ra từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chống han gỉ, chống ăn mòn khi lắp đặt trong môi trường nước hồ bơi có hóa chất, chịu được tác động trong mọi điều kiện khắc nghiệt của môi trường như tia UV.

Tiêu chuẩn chống thấm IP68 của đèn hồ bơi có ý nghĩa gì?

2. Đèn uy tín chính hãng do Hanteco cung cấp


- Đèn được thiết kế phù hợp với các loại hình bể bơi, kiểu dáng treo tường lắp đặt dễ dàng.

- Đèn hồ bơi lắp đặt âm nước chủ yếu là đèn Led, đèn halogen có tuổi thọ lâu dài (được ưa chuộng nhất vẫn là các thiết bị đèn led hồ bơi)

- Điện áp đầu vào thấp 12V hoặc 24V an toàn khi sử dụng lắp đặt dưới nước.

- Đèn hồ bơi âm nước có hệ thống màu RGB thích hợp cho các hồ bơi thương mại, đài phun nước.

- Đa dạng về công suất hoạt động: 3W, 6W, 12W, 18W... cho bạn chọn lựa thoải mái.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về tiêu chuẩn chống thấm IP68, và thiết bị đèn mà Hanteco cung cấp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đèn hồ bơi phù hợp với công trình của mình, hãy liên hệ để trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001
Website: hanteco.vn

Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét