Chọn lựa đèn chiếu sáng dưới nước bể bơi chất lượng tốt

Đèn chiếu sáng dưới nước bể bơi là thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng bể bơi hiện nay. Để lựa chọn chọn được thiết bị đèn tốt nhất cho thời gian hoạt động bền lâu dưới nước, mời bạn cùng tham khảo dưới đây nhé.

Chọn lựa đèn chiếu sáng dưới nước bể bơi chất lượng tốt

Mục đích sử dụng đèn chiếu sáng dưới nước của bạn là gì?


- Đầu tiên bạn cần xác định mục đích sử dụng để chọn được loại đèn phù hợp cho công trình của mình. Hãy trả lời câu hỏi: Bạn dùng đèn cho bể bơi, hay chiếu sáng lối đi, hay cho đài phun nước? Khi xác định được mục đích sử dụng, bạn dễ dàng hơn trong việc tìm hình dáng và cấu tạo đèn phù hợp.

- Loại đèn chiếu sáng dưới nước dành cho bể bơi hiện nay được ưa chuộng chính là loại đèn led treo tường, vừa dễ dàng lắp đặt, thay thế khi chẳng may bị hỏng. Đèn cho hiệu quả chiếu sáng cao, bền , tiết kiệm điện năng hiệu quả và an toàn cho người sử dụng.

- Chất liệu cấu tạo nên đèn phải phù hợp với môi trường lắp đặt. Vì bể bơi đặc thù riêng là môi trường nước, vì thế chất liệu tạo nên đèn phải đảm bảo khả năng chống thấm, chống ăn mòn và han gỉ khi lắp đặt trong bể bơi.

- Công suất của đèn là yếu tố quan trọng để xác định độ sáng của đèn. Hiện nay, đèn Led được ưa chuộng lắp đặt trong các công trình bể bơi. Tuy có công suất nhỏ, nhưng độ sáng của đèn Led vượt trội hơn các loại đèn thông thường.

- Dựa vào màu sắc đèn có thể chia làm 2 loại đó là loại đổi màu và loại đơn sắc. Loại đổi màu lại được chia làm 2 loại nhỏ là loại đổi màu GRB 1 in 1 và GRB 3 in 1.

- Góc chiếu khá quan trọng trong việc lựa chọn đèn. Nếu bạn chọn góc chiếu nhỏ, đèn sẽ chiếu xa và cho góc chiếu hẹp. Ngược lại, nếu bạn chọn góc chiếu lớn thì đèn chiếu có độ phủ sáng rộng nhưng góc chiếu hẹp.

đèn chiếu sáng dưới nước bể bơi chất lượng tốt

Chọn mua đèn chiếu sáng dưới nước chất lượng tốt, hiệu quả tại Hanteco


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp, bán các thiết bị đèn bể bơi chiếu sáng dưới nước, tuy nhiên để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành phải chăng, chế độ bảo hành đảm bảo.

Tìm hiểu dòng sản phẩm đèn dưới nước, âm nước có gì đặc biệt

HANTECO là đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành cung cấp thiết bị bể bơi chất lượng tốt, giá thành phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm tốt, giá thành phải chăng đến với mọi khách hàng.
Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp về công ty để được tư vấn miễn phí và nhận báo giá ưu đãi tốt nhất nhé.

………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét