Như thế nào là đèn âm nước giá rẻ? Có nên mua hay không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều chủng loại đèn âm nước, chất lượng có, kém chất lượng cũng có, giá cao có, giá rẻ cũng được bày bán tràn lan. Vậy như thế nào là đèn LED âm nước giá rẻ, có nên mua thiết bị này hay không, mời tìm hiểu chi tiết trong bài chia sẻ mà Hanteco gửi đến bạn đọc dưới đây.

Giá rẻ ở đây có phải là sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, nhái không?

Xin thưa, nhiều người thường sử dụng từ ngữ này cho các mặt hàng kém chất lượng, không bảo hành, đồ fake,.. nhưng thực chất nó không phải chỉ có nghĩa như vậy. Giá rẻ ở đây cũng có thể hiểu theo một nghĩa khác đó là phân khúc




Ví dụ:

- Đèn LED âm nước cao cấp (là sản phẩm ở phân khúc cao nhất, có giá thành cao nhất)

- Đèn LED âm nước giá rẻ (là sản phẩm ở phân khúc thấp nhất, dành cho những nhu cầu không cao, kinh phí hạn hẹp, được lược bỏ một vài chức năng, làm từ vật liệu rẻ hơn. Tuy nhiên vẫn đáp ứng các yêu cầu an toàn)

3 lý do không nên chọn mua đèn led âm nước giá rẻ cho hồ bơi


Ở đây muốn nói tới những chiếc đèn LED không rõ nguồn gốc, được gia công qua loa, không đạt tiêu chuẩn chất lượng, không an toàn, không bảo hành,..

Độ an toàn


Cấu tạo đèn hồ bơi bao gồm: chip led, lăng kính, lớp bề mặt, lớp tiếp xúc, bộ tản nhiệt, bao quanh là lớp vỏ kháng nước cùng với gioăng cao su, ốc vít tiêu chuẩn.

Lăng kính không sử dụng loại Polycarbonate thì chỉ làm giảm khả năng chiếu sáng nhưng nếu chip led, lớp trung gian và bộ tản nhiệt kém chất lượng sẽ dẫn tới việc quá nhiệt có thể gây chập cháy, hỏng hóc làm giảm tuổi thọ sử dụng đèn.

Bộ kháng nước không được sản xuất theo tiêu chuẩn dễ bị xuống cấp do sử dụng các vật liệu giá rẻ. Gây ra hiện tượng rò rỉ điện nguy hiểm. Chắc bạn cũng biết điện bị rò rỉ trong môi trường nước nó sẽ như thế nào rồi đấy.

Bảo hành


Việc chọn mua sản phẩm giá rẻ, hàng FAKE nghĩa là bạn “đồng ý tự chịu trách nhiệm” khi thiết bị có vấn đề, hỏng hóc. Tôi xin nhắc cho bạn biết rằng các sản phẩm này rất rất dễ gặp trục trặc, hư hỏng.


Trên đây là giải nghĩa cho bạn về thiết bị đèn giá rẻ lắp âm nước cho bể bơi là gì, nó có nên được mua và trang bị cho công trình hồ bơi hay không. Mong rằng những thông tin này sẽ đem lại giá trị hữu ích nào đó cho chính bạn. Đừng quên, để có được những sản phẩm đèn âm nước chất lượng, giá tốt nhất thị trường hãy đến với Hanteco Việt Nam.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét