Những lưu ý khi lắp đặt đèn led hồ bơi

Không chỉ có tác dụng chiếu sáng không gian hồ bơi vào buổi tối và phục vụ nhu cầu bơi lội của mọi người mà đèn led hồ bơi còn có tác dụng trang trí, nâng tầm giá trị của hồ bơi, tạo sự khác biệt và phong cách riêng cho hồ bơi. Mặc dù không bắt buộc phải có cho việc vận hành bể bơi, nhưng đèn led hồ bơi được sử dụng để gia tăng tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên, việc lắp đặt đèn cùng cần đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng. Hãy lưu ý những điều này nhé:

1. Ưu điểm của đèn led hồ bơi
Đèn led âm nước là mẫu đèn được ưa chuộng sử dụng để chiếu sáng và trang trí hồ bơi bởi nhiều ưu điểm vượt trội:
- Tiết kiệm năng lượng
- An toàn, thân thiện với môi trường
- Tuổi thọ cao, độ bền lớn
- Hiệu suất chiếu sáng cao
- Không có hiện tượng chớp nháy
- Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt ở mọi vị trí
- Độ suy giảm quang thông thấp
- Dễ dàng lắp đặt và tháo lắp kiểm tra
- Chỉ số hoàn màu cao….
Hiện nay, gần như tất cả các hồ bơi đều lựa chọn đèn led hồ bơi cho công trình của mình.
2. Những lưu ý khi lắp đặt đèn Led hồ bơi
- Chọn công suất đèn phù hợp với diện tích hồ bơi
Lựa chọn công suất đèn hợp lý vừa có tác dụng chiếu sáng hợp lý, vừa giúp tiết kiệm chi phí bỏ ra khi đầu tư và quá trình vận hành đèn. Bởi thông thường công suất là yếu tố quyết định đến độ sáng của bóng đèn, vì vậy, tùy vào nhu cầu chiếu sáng và diện tích của hồ bơi mà người dùng có thể lựa chọn những công suất khác nhau. Với bóng đèn led cũng nên lưu ý công suất của nó khá nhỏ nhưng độ chiếu sáng lại lớn hơn hẳn các loại đèn thông thường.
Điện áp sử dụng của các mẫu đèn led lắp đặt cho hồ bơi thường là 12V hoặc 24V, chính vì vậy, khi lắp đặt cần sử dụng biến áp đèn để đảm bảo đèn hoạt động và không bị chập cháy khi sử dụng nguồn điện 240V.
- Lựa chọn màu sắc đèn cho bể bơi
Màu sắc đèn led vô cùng đa dạng, thường chia làm 2 loại, đó là đèn led đổi màu và đèn đơn sắc tạo hiệu ứng màu rực rỡ, lung linh hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của chủ hồ bơi mà việc đầu tư và lựa chọn màu sắc đèn led cũng dễ dàng lựa chọn hơn.
- Đảm bảo an toàn khi lắp đặt và sử dụng đèn cho hồ bơi
Đèn led hồ bơi hoạt động ở môi trường trong nước, chính vì vậy việc lắp đặt đảm bảo an toàn là vô cùng cần thiết. Các chuyên gia về kỹ thuật cần lưu ý khi đi đường dây điện cần đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Trước khi đưa vào sử dụng trong thực tế, cần chạy thử và kiểm tra độ an toàn, khả năng rò rỉ điện của đèn sử dụng cho bể bơi.
Một vài lưu ý trên về vấn đề lắp đặt đèn led cho hồ bơi hi vọng sẽ giúp mọi người có được những kinh nghiệm và đặc biệt đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị. Hãy đảm bảo an toàn cho chính mình và những người khác ngay từ việc lắp đặt các thiết bị đèn cho bể bơi. Mọi thông tin xin liên hệ tới số hotline: 0972.003.001 - 0986.520.008.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét