Thay thế đèn hồ bơi halogen cũ bằng đèn bể bơi giảm 85% mức tiêu thụ điện năng

Cắt giảm hóa đơn tiền điện là mong muốn của nhiều người nói chung và chủ hồ bơi nói riêng, việc vận hành bể bơi trong suốt mùa hè gây khá nhiều thiệt hại về chi phí cho điện năng. Chính vì vậy, việc lựa chọn thay thế và sử dụng các thiết bị có khả năng tiết kiệm điện là mong muốn và mục tiêu hướng đến của nhiều người.
Nếu như trước kia, đèn halogen được sử dụng cho hầu hết các hồ bơi thì đến nay công nghệ đèn led đã xuất hiện và cho ra mắt nhiều mẫu đèn chất lượng, cho khả năng chiếu sáng tốt và hạn chế lượng điện tiêu thụ. Chính vì vậy, đèn led hồ bơi đã và đang là xu hướng lắp đặt cho các công trình bể bơi, đài phun hiện nay.

Đèn led âm nước bể bơi có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, mỗi ngày 8 tiếng tính khoảng 15 năm hơn hẳn so với đèn helogen (3.600 giờ). Đây cũng là một trong những yếu tố giúp tiết kiệm chi phí sử dụng đèn cho hồ bơi. Mặc dù chi phí đầu tư ban đầu của đèn led hồ bơi có đắt hơn nhưng đèn led chỉ sử dụng 15W năng lượng, đó là khoảng 15% năng lượng tiêu thụ bởi mỗi đèn halogen dưới nước. Đèn led hồ bơi cũng làm cho cho không gian thêm sinh động với những màu sắc ánh sáng đèn khác nhau. Đèn led siêu sáng có khả năng cung cấp cường độ sáng lên tới 352 lumens.

Các tính năng đặc biệt giúp đèn led âm nước trở thành ứng cử viên số 1 để lắp đặt dưới nước hồ bơi:
- Tính chất quang học vượt trội: khả năng và mức độ chiếu sáng tốt.
- Màu sắc ấm, không chói lóa
- Sử dụng các hạt khuếch tán ánh sáng để chiếu sáng
- Khả năng tạo nhiệt thấp, mức độ khuếch tán ánh sáng tốt.
- Thân thiện với môi trường.
- Màu sắc ánh sáng đa dạng.

Lắp đặt đèn hồ bơi LED trong hồ bơi của bạn không chỉ trông tuyệt vời vào ban đêm mà còn tạo không gian giải trí cho hồ bơi của bạn. Hồ bơi của bạn trở thành tâm điểm, ngay cả khi không có ai bơi trong đó.


Để sở hữu các mẫu đèn led âm nước cho bể bơi, mời quý khách hàng liên hệ tới Công ty Hanteco Việt Nam qua số hotline: 0986.520.008 - 0972.003.001. Hanteco có đầy đủ các mẫu đèn chất lượng, chính hãng với màu sắc ánh sáng đa dạng, chúng tôi còn tư vấn miễn phí công suất đèn phù hợp cho chiếu sáng bể bơi của bạn.

Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét: