Đèn chiếu sáng dưới nước chất lượng cao

Hanteco một trong những đơn vị chuyên bán các loại đèn bể bơi chất lượng cao, báo giá cạnh tranh. Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị đèn chiếu sáng dưới nước với giá tốt nhất hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu một chút về đặc điểm sản phẩm bên công ty nhé!


Một vài tiêu chuẩn cần biết khi mua đèn bể bơi


- An toàn: Điện sử dụng phải an toàn, thiết bị phải được bảo vệ trước sự xâm nhập, rò rỉ của nước có khả năng làm hỏng, chập cháy,.. Vì làm việc trong môi trường nước bể bơi nhiều hóa chất tẩy rửa, oxy hóa cao, khả năng ăn mòn thiết bị lớn nên vỏ phải được làm từ chất liệu cao cấp.

- Liên tục ở dưới nước hồ bơi nên đèn cần có tiêu chuẩn IP phù hợp, đó là IP68 cấp cao nhất cho thiết bị được phép hoạt động dưới nước một cách an toàn.

- Tiết kiệm điện năng là yếu tố thứ 2 cần nhắc đến, bạn sẽ không thể nào thích được một chiếc đèn mà nó tiêu tốn quá nhiều điện chỉ để tỏa nhiệt trong khi chiếu sáng lại chỉ dùng có vài % nhỏ.

- Thiết kế nhỏ gọn không quá cồng kềnh và phức tạp sẽ dễ dàng để lắp đặt cho những vị trí dưới nước tốt hơn, mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn là rọi từ cao xuống dưới. Tính thẩm mỹ cũng vì thế mà nâng cao hơn.

- Các loại đèn LED chiếu sáng dưới nước chất lượng cao sẽ có cường độ sáng lumen cao hơn các loại bóng đèn khác mang lại ánh sáng mạnh, hiệu suất làm việc tốt hơn.

Vì sao bạn nên mua đèn bể bơi tại Hanteco Việt Nam



- Đa dạng mẫu mã, chủng loại, công suất cho bạn nhiều lựa chọn hơn 1 vài mẫu chỉ có ở những đơn vị khác.

- Chất lượng đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông tin đầy đủ giúp bạn có được cái nhìn sâu nhất về thiết bị mình quan tâm.

- Đội ngũ tư vấn chọn mua đèn led chiếu sáng giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, bạn nhận tư vấn xong không mua vẫn được không sao cả.

- Hỗ trợ mọi hình thức thanh toán hiện nay cho khách hàng dễ dàng mua sắm, cùng với đó là hình thức vận chuyển toàn quốc, giao hàng tận nhà.

- Bảo hành dài hạn cùng các chế độ hậu mãi khi mua nhiều sản phẩm.


Trên đây là những thông tin chi tiết về những thiết bị đèn chiếu sáng dưới nước chất lượng cao đang có tại Hanteco. Mọi chi tiết bạn có thể thắc mắc gửi về số điện thoại 0972.003.001 chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn.
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét