Những điều cần biết khi lắp đặt đèn hồ bơi hiệu quả chiếu sáng cao và an toàn

Để hoàn thiện một hồ bơi thì viết lắp đặt đèn trang trí nhận được sự quan tâm từ đông đảo chủ đầu tư, về lựa chọn đèn và cách lắp đặt đèn hồ bơi hiệu quả, an toàn. Ngoài quy trình lắp đặt thì bạn cần nắm rõ những thông tin cần biết khi lắp đèn hồ bơi từ công ty chuyên phân phối đèn hồ bơi Hanteco.

Những điều cần biết khi lắp đặt đèn hồ bơi hiệu quả chiếu sáng cao và an toàn

Đôi nét về đèn trang trí hồ bơi


Đèn hồ bơi là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong việc hoàn thiện một công trình hồ bơi đẹp. Đèn có chức năng chiếu sáng cung cấp nguồn ánh sáng cho hồ bơi kể cả ngày và đêm.
Hiện nay, có rất nhiều loại đèn chiếu sáng được sử dụng trong hồ bơi, tuy nhiên thiết bị được dùng thông dụng nhất chính là đèn led, với những công suất hoạt động, màu sắc chiếu sáng khác nhau, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được thiết bị phù hợp cho công trình hồ bơi của mình.
Tùy vào từng loại hình hồ bơi: hồ bơi gia đình, hồ bơi công cộng,...và dựa vào diện tích của từng công trình bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn chính xác về số lượng và loại đèn phù hợp nhất.

Những điều cần biết khi lắp đặt đèn hồ bơi hiệu quả chiếu sáng cao và an toàn

Xem thêm:  Đèn led 12V không thấm nước - Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi bể bơi

Một vài lưu ý khi lắp đặt đèn chiếu sáng cho hồ bơi


Lắp đặt hệ thống đường dẫn điện sao cho an toàn

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lắp đặt đèn cho bể bơi. Vì nó ảnh hưởng rất nhiều tới độ bền của đèn và tính an toàn cho người sử dụng.
Bể bơi có rất nhiều nước, có tính axit cao nên dẫn điện rất tốt. Chỉ một sơ suất nhỏ về dây dẫn thôi cũng có thể gây ra hiện tượng rò rỉ điện nguy hiểm.

Một vài yêu cầu khi lắp đặt đường dẫn điện

-  Dây dẫn phải tốt, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, ẩm mốc,...
-  Đầu mối nối dây dẫn với bóng đèn cần được bảo vệ chắc chắn, không để nước xâm nhập, đặc biệt là những mối nối ở thành bể và dưới đáy bể.
- Phải có thêm phụ kiện bảo vệ đường dây tránh gây ra hiện tượng rò rỉ điện.
- Sử dụng công tắc nguồn điện riêng, gần bể bơi để có thể ngắt điện ngay lập tức khi cần.
- Có phương pháp đối phó, phòng chống rủi ro, trang bị sẵn để phòng tai nạn xảy ra.

Vậy nên lắp đặt đèn led chiếu sáng hồ bơi ở vị trí nào?


Để có được ánh sáng hiệu quả nhất, chúng ta nên lắp đặt đèn led ở thành bể bơi. Khi đó, ánh sáng sẽ đều trên cả bề mặt lẫn phía dưới đáy hồ bơi. Ngoài ra để trang trí thêm, chúng ta có thể sử dụng đèn âm nước đặt ở các góc dưới đáy bể bơi. Khi hoàn thiện và bật sáng, các bóng đèn sẽ rất lung linh, huyền ảo.

Những điều cần biết khi lắp đặt đèn hồ bơi hiệu quả chiếu sáng cao và an toàn


Trên đây là một vài những lưu ý khi lắp đặt đèn led chiếu sáng cho hồ bơi, hy vọng sẽ giúp ích cho các bạn. Bạn đang cần chọn mua đèn hồ bơi hay cần tư vấn về thiết bị phù hợp cho hồ bơi của mình, vui lòng liên hệ trực tiếp với Hanteco qua thông tin dưới đây nhé:
………………………….
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HANTECO VIỆT NAM
********
Địa chỉ: 17B6, ngõ 332 Hoàng Công Chất - Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: 0987.090.656 - 0972.003.001
Website: kidopool.vn

Email: info@hanteco.vn
Share on Google Plus

About lhduc.hn5

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét